Hotline: 0931893198

Thaingonngon, Xin chào!

CÁC QUY ĐỊNH CHUNG

Ngày đăng: 10-03-2020 09:08:53

  1. CHÍNH SÁCH BẢO VỆ THÔNG TIN CÁ NHÂN

a) Mục đích và phạm vi thu thập

Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên website bao gồm: họ tên, email, điện thoại, địa chỉ khách hàng trong mục liên hệ. Đây là các thông tin mà chúng tôi  cần thành viên cung cấp bắt buộc khi gửi thông tin nhờ tư vấn hay muốn mua sản phẩm và để chúng tôi   liên hệ xác nhận lại với khách hàng trên website nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho người tiêu dùng.

Các thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới thông tin mà mình cung cấp và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho webiste chúng tôi   về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

b) Phạm vi sử dụng thông tin

Chúng tôi sử dụng thông tin thành viên cung cấp để:

  • Liên hệ xác nhận đơn hàng và giao hàng cho thành viên khi nhận được yêu cầu từ thành viên;
  • Cung cấp thông tin về sản phẩm đến khách hàng nếu có yêu cầu từ khách hàng;
  • Gửi email tiếp thị, khuyến mại về hàng hóa do chúng tôi bán;
  • Gửi các thông báo về các hoạt động trên website
  • Liên lạc và giải quyết với người dùng trong những trường hợp đặc biệt;
  • Không sử dụng thông tin cá nhân của người dùng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch

–   Khi có yêu cầu của cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng.

c) Thời gian lưu trữ thông tin;

Dữ liệu cá nhân của thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu ban quản trị hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của chúng tôi   

d) Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó

Đối tượng được tiếp cận với thông tin cá nhân của khách hàng thuộc một trong những trường hợp sau:

– Nhân viên của công ty

– Các đối tác có ký hợp động thực hiện 1 phần dịch vụ của Công Ty. Các đối tác này sẽ nhận được những thông tin theo thỏa thuận hợp đồng (có thể 1 phần hoặc toàn bộ thông tin tuy theo điều khoản hợp đồng) để tiến hành hỗ trợ người dùng sử dụng dịch vụ do Công ty cung cấp.

đ) Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin, bao gồm cách thức liên lạc để người tiêu dùng có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình;

Nhà hàng Thái Ngon Ngon

Chi nhánh 1 : Khu ẩm thực Asianna Food Town,Số 4 Phạm Ngũ Lão

Chi nhánh 2 :Tầng trệt Lotte Mart Nha Trang,58 Đường 23/10, Phường Phương Sơn, Tp.Nha Trang, Tỉnh Khánh Hoà

Chi nhánh 3 :Tầng 5 Lotte Mart Đồng Nai Lô B-03 Khu thương mại AMATA, Quốc lộ 1A,Long Bình,Biên Hoà,Đồng Nai

Hotline : 0397883327

Email: thaingonngon@gmail.com

e) Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống thương mại điện tử của đơn vị thu thập thông tin.

Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách liên hệ với ban quản trị website thực hiện việc này.

Thành viên có quyền gửi khiếu nại về nội dung bảo mật thông tin đề nghị liên hệ Ban quản trị của website. Khi tiếp nhận những phản hồi này, chúng tôi sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của thành viên tùy theo mức độ, chúng tôi sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.

f) Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo.

Mọi tranh chấp phát sinh giữa Công ty và Người dùng sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền để giải quyết.

Khi không giải quyết được qua thương lượng, hòa giải như trên, bên bị vi phạm tập hợp các chứng cứ như email, tin nhắn … và liên lạc với Công ty. Công ty sẽ liên lạc lại với người khiếu nại để giải quyết.

Nếu vụ việc vượt quá thẩm quyền của mình, Công ty sẽ đề nghị chuyển vụ việc cho các cơ quan chức năng có thẩm quyền. Trong trường hợp này, Công ty vẫn phối hợp hỗ trợ để bảo vệ tốt nhất bên bị vi phạm.

Thông tin cá nhân của thành viên được cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.

Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa

 Ban quản lý yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại,…., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

2. HÌNH THỨC THANH TOÁN

Thái Ngon Ngon luôn đưa đến cho bạn hình thức thanh toán linh hoạt và nhanh chóng, thuận lợi cho khách hàng booking đặt ăn tại Thái Ngon Ngon

Thanh toán qua tài khoản ngân hàng

– Là phương thức thanh toán trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi cho những khách muốn đặt ăn trước tại Thái Ngon Ngon

– Sau khi đặt ăn qua Email hoặc điện thoại, vui lòng chuyển tiền đặt cọc đến tài khoản của chúng tôi theo thông tin dưới đây, khi chuyển khoản ghi rõ tên, số điện thoại người gửi và báo cho chúng tôi để kiếm tra số tiền của bạn đã được chuyển.

– Sau khi nhận được tiền, chúng tôi sẽ liên hệ để xác nhận cho quý khách.(Thông tin tài khoản sẽ được gửi trực tiếp về địa chỉ mail, hoặc SMS điện thoại cho quý khách)

Thanh toán tại quầy lễ tân

– Đây là cách thanh toán linh hoạt, giúp cho bạn thanh toán tiền đặt dịch vụ sau khi đã thưởng thức ẩm thực tại Thái Ngon Ngon.

– Đối với đoàn đông khách, vui lòng đặt ăn trước và chuyển tiền đặt cọc trước. Số tiền còn lại sẽ thanh toán sau khi đã thưởng thức ẩm thực tại Thái Ngon Ngon.

Thanh toán cuối tháng công nợ

– Đây là hình thức thanh toán dành cho các hãng lữ hành có booking số lượng lớn trong tháng

– Các booking được đặt và xác nhận qua email, số lượng, thực đơn, ngày đến, thành tiền. Kế toán Thái Ngon Ngon sẽ tổng hợp thành công nợ cuối tháng.

*) Trường hợp đặt hàng

Thanh toán trực tiếp tại nơi giao hàng.

Sau khi đặt hàng, nhân viên giao hàng sẽ thông báo cho khách hàng về việc giao hàng. Khách hàng vui lòng thanh toán bằng tiền mặt Việt Nam đồng (VNĐ) hoặc phiếu quà tặng (nếu có) tại nơi giao hàng, người giao hàng sẽ cung cấp hóa đơn bán hàng hợp lệ sau khi khách hàng kiểm tra đơn hàng.

  • Chính sách đổi trả, bảo hành

– Sau khi yêu cầu đơn hàng, khách hàng có thể liên hệ tổng đài để yêu cầu nhân viên tổng đài điều chỉnh đơn hàng trong vòng 3 phút kể từ khi đơn hàng đã được xác nhận. Mọi trường hợp điều chỉnh đơn hàng quá thời gian nêu trên đều không được chấp nhận.

– Trường hợp khách hàng phát hiện phần ăn bị nhầm lẫn do lỗi của cửa hàng, chúng tôi sẽ tiến hành ngay việc đổi hàng đúng theo đơn hàng đã tiếp nhận.

Trường hợp khách hàng phát hiện phần ăn bị hư, hỏng, không đạt chất lượng… chúng tôi sẽ tiến hành ngay việc kiểm tra và đổi hàng cho khách hàng trong vòng 30 phút kể từ khi nhận được phản ánh từ khách hàng.

Trong trường hợp phần ăn phát hiện có sự hư, hỏng, ôi, thiu… Khách hàng vui lòng thông báo ngay cho chúng tôi qua số hotline để phản ánh. Chúng tôi sẽ cử nhân viên đến kiểm tra trực tiếp tại địa chỉ của khách hàng và thực hiện việc đổi hàng, nếu khách hàng không đồng ý với việc đổi hàng, chúng tôi sẽ hoàn tiền cho khách hàng tương ứng với giá trị phần ăn bị hư, hỏng.

  • Chính sách vận chuyển

Sau khi tiếp nhận đơn hàng, nhân viên sẽ giao hàng đến địa chỉ do khách hàng cung cấp trong vòng 30 phút trở lên. Tại thời điểm giao hàng, khách hàng kiểm tra phần ăn theo đơn hàng ghi trên hóa đơn và số tiền cần thanh toán. Khách hàng vui lòng thanh toán bằng tiền mặt hoặc phiếu quà tặng (nếu có). Việc giao hàng kết thúc khi khách hàng xác nhận đủ phần ăn.

* Các lưu ý:

– Thời gian giao hàng có thể nhanh hơn hoặc lâu hơn với dự kiến vì lý do thời tiết, đơn hàng tại cửa hàng hiện quá tải, địa chỉ do khách hàng cung cấp quá xa với cửa hàng hoặc địa chỉ của khách hàng bị nhầm lẫn với các địa chỉ khác. Lúc này, chúng tôi sẽ thông báo cụ thể đến khách hàng ngay khi phát sinh sự kiện gây chậm trễ việc giao hàng.

– Trường hợp khách hàng thay đổi địa chỉ hoặc yêu cầu điều chỉnh đơn hàng chỉ được thực hiện trong vòng 3 phút từ khi xác nhận phần ăn và địa chỉ giao hàng.

– Việc điều chỉnh đơn hàng nhằm thay đổi phần ăn sẽ không được chấp nhận nếu khách hàng thông báo điều chỉnh sau 3 phút kể từ khi đơn hàng đã được chúng tôi tiếp nhận.

4. Hướng dẫn đặt hàng

Quý Khách hàng có thể chọn một trong hai cách sau:

Cách thứ nhất: Gọi điện thoại đến số hotline nhân viên của công ty sẽ tư vấn và hỗ trợ cho khác hàng tất cả các thông tin về sản phẩm và dịch vụ..

Cách thứ hai: Đặt hàng qua ứng dụng
Bước 1: Bấm vào nút “mua hàng” để đưa sản phẩm vào giỏ hàng sau khi đã lựa chọn sản phẩm mình muốn mua
Bước 2: Sau khi chọn xong sản phẩm đặt mua, điền các thông tin theo yêu cầu của chúng tôi: size, màu sắc, số lượng ….
Bước 3: Bấm nút “Gửi”
Đơn hàng của bạn đã hoàn tất và được chuyển tới chúng tôi. Chúng tôi  sẽ xử lý và liên lạc lại với bạn để thực hiện giao dịch

Nhà hàng THAINGONNGON

Địa chỉ: 24/5 Nguyễn Cảnh Chân, P Cầu Kho, Quận 1

Điện thoại đặt món: 01662024193 

Giờ mở cửa: 8g - 22g

Website: https://thaingonngon.jweb.vn - Email: thaingonngon@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/ThaiNgonNgon/

Chia sẻ:

Bình luận

© Được cung cấp bởi Jweb.vn

0931893198